[HOT] Giảm giá lên tới mức "40%" bệt vệ sinh Inax Aqua Ceramic cao cấp

người tiêu dùng hãy đến Showroom cung cấp thiết bị phòng vệ sinh Inax của SILVER LIXIL SEABIG để sở hữu thiết bị bàn cầu Inax Aqua Ceramic giá rẻ và có thời cơ không lãng phí được 40% số tiền bỏ ra.

NHỮNG MÃ toilet INAX NẰM TRONG CTKM BAO GỒM:


rất có thể thấy, lân cận chương trình ưu đãi giảm giá, nhiều mã bệt vệ sinh Inax kết hợp với nắp rửa điện tử còn được giải đáp thêm gói lắp ráp trị giá 150,000 đ để không lãng phí cho khách hàng chi phí hoàn thiện sản phẩm.

CTKM này chỉ diễn ra đến hết 30/06/2018. vì thế, người mua hàng hãy nhanh chân tới Showroom phân phối thiết bị nhà tắm Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô thăm quan và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất với chi phí bé nhất ngay ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm những sản phẩm Inax khuyến mại

toilet Aqua Ceramic là nội thất phòng tắm Inax giá rẻ mang nhiều ưu điểm vượt trội gồm có:
    - mặt phẳng sứ có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) giúp cho nước chuyển động hữu hiệu hơn, làm cho nước tiện dụng luồn xuống dưới vết bẩn và đẩy chất bẩn ra khỏi bề mặt sứ


    
    - Aqua Ceramic sử dụng hydroxyl bảo vệ mặt phẳng sứ, ngăn không cho cặn nước tạo phản ứng hóa học để hạn chế xẩy ra bám cặn


    
    - Aqua Ceramic cũng là vật liệu duy nhất khiến cho 2 hiệu xuất chống bám cặn nước và chống vết bẩn cho chất thải bám đọng. Duy trì độ sáng loáng tới 100 năm.


    
Người tiêu dùng trên toàn thế thế giới đã và đang lấy được lòng tin chọn mua bàn cầu tương tự như các thiết bị nhà tắm Inax sử dụng chất liệu Aqua Ceramic. Vậy tại sao là 1 trong người sử dụng lanh lợi, bạn không mua sản phẩm này cho nhu yếu sử dụng dài lâu của gia đình.

Mọi thông báo cần hỗ trợ mua hàng về ban cau Inax và các sản phẩm Inax khác, người mua hàng vui miệng liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ cực tốt.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/hot-giam-gia-len-toi-40-bon-cau-inax-aqua-ceramic-cao-cap-6848.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative