Sen tắm đứng Inax - thiết bị phòng vệ sinh Inax được sử dụng nhiều nhất

Sen cay Inax đang trở nên 1 trong những thiết bị phòng tắm Inax đang được khách hàng yêu mến nhất so với thiết bị đến từ các nhãn hàng khác. Để biết được điều này, showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG có khảo sát chuẩn y những người mua hàng tại showroom và khách hàng tiềm năng.
vì sao Sen cây Inax lại có được sự tin dùng đến vậy?


Sen cây hay còn gọi là sen cay hay sen cay, có 2 bát sen, 1 bát sen lớn nhất thiết và 1 bát sen nhỏ đi kèm dây vòi hoa sen. mặt hàng này được ưa chuộng chính bởi bát sen lớn mang tới dòng chảy lớn, mạnh mẽ, tuôn chảy từ đầu tới chân, tác dụng sâu vào những nhóm cơ, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái mà ngăn chặn đau rát cho người mua hàng. hợp với người tiêu dùng hiện đại.



sen tam cay cũng là 1 trong những dòng thiết bị rất được Inax chú trọng trong khâu chế tạo và sản xuất. nhiều kiểu dáng mẫu mã, kiểu dáng. Nó được chế tạo chủ yếu từ Đồng, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt phối hợp với lớp mạ Crom – Niken có vẻ đẹp sáng bóng, rất hiệp với nơi tắm đương đại.

ngoài đó, Inax là 1 thương hiêu thiết bị phòng vệ sinh uy tín và có tiếng trên thị trường, đã nhận được sự tin cậy, yêu quý từ đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới chứ không chỉ tại Việt Nam. Nên chất lượng sản phẩm của nó không có gì phải tranh luận và luôn nhận được sự đón nhận khi ra mắt thị trường.

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-lua-chon-sen-cay-inax-chuan-nhat-thiet-bi-ve-sinh-inax-seabig

ở thời gian cuối năm 2018, Inax đã có bước làm mới dòng thiết bị sen tắm cây Inax với dấu hiệu được nhận biết rõ nhất là việc cho ra mắt sản phẩm sen tắm cây nhiệt tự động BFV-3415T sở hữu nhiều công dụng nổi trội hơn so với những mặt hàng trước đó, có thể kể tới:
        - Bát sen sang, có áp lực nước tốt
        - Gá sen có thể điều chỉnh cao thấp, hiệp cho mọi thành viên trong gia đình
        - Tay sen massage 5 chế độ, mang lại những cung bậc xúc cảm thư giãn thoải mái nhất cho người mua
        - áp lực nước lớn, dòng chảy mạnh, tác động sâu, tạo cảm giác sảng khoái.
        - Tự động ổn định nhiệt        
        - Điều chỉnh nhiệt độ mau chóng
        - Chốt nhiệt an toàn ở 38 độ C.

Nếu người mua hàng có nhu cầu sở hữu 1 mẫu sen tắm đứng Inax hàng gốc, giá ưu đãi nhất, hãy đến showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG để chúng tôi tư vẫn, tương trợ thêm. Hoặc gọi điện trực tiếp tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mau chóng và đặt hàng.

showroom: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
Fanpage: Facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG/?epa=SEARCH_BOX
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/sen-cay-inax-thiet-bi-ve-sinh-inax-duoc-yeu-thich-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative