đơn giản hóa bố trí thiet bi ve sinh hơn khi bạn xem 5 buồng tắm mẫu này

sắp xếp thiet bi ve sinh là một trong gian truân với đa số người mua hàng khi cần hoàn thành khoảng trống phòng tắm. Họ thường cần tới lời chia sẻ kinh nghiệm của thợ lắp đặt, chuyên viên kỹ thuật hoặc người tạo mẫu.

Để giúp người mua Dễ dàng hơn trong các việc sắp xếp thiết bị phòng tắm trong khoảng không nơi tắm mái ấm gia đình, Showroom cung ứng thiet bi ve sinh SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội đã dành 1 khoảng khoảng không trưng bày những buồng tắm mẫu kề bên những thiết bị lẻ, giúp khách hàng có các tầm nhìn về nhiều cách thức đặt vị trí khác biệt. Hoặc cũng đều có thể lựa chọn ngay bộ sản phẩm nếu yêu dấu.

Dưới đây là 5 nơi tắm mẫu hiện nay đang được đặt vị trí tại Showroom 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội:

buồng tắm mẫu 1:
 


 

nhà tắm mẫu 2:
 


nơi tắm mẫu 3:
 


buồng tắm mẫu 4:


nơi tắm mẫu 5:
 


 


Showroom cung cấp thiết bị vệ sinh SEABIG là đơn vị chuyên đáp ứng sản phẩm đến từ nhiều nhà sản xuất có tiếng trên Thị Phần như Inax, TOTO, Lowen, Viglacera, Caesar, AmericanStandard, COTTO, Grohe,... giá rẻ, giá tốt nhất. đó cũng là nơi "vàng" được người mua hàng tại miền bắc bộ xếp vào list những nơi mua thiết bị phòng tắm đáng mua nhất.

SEABIG hoạt động theo dạng đại lý nên thiết bị đặt vị trí mẫu rất nhiều chủng loại, bày biện khoa học, sạch sẽ và có File báo giá bán dưới mỗi thiết bị, tạo nên sự dễ chịu cho khách hàng khi muốn chọn thiết bị tán thành có mức giá thành phù hợp. Giờ Open lại rất linh động, từ 7h45 đến 19h30 hằng ngày, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng người mua hàng.

Và còn rất nhiều lí do nữa khiến người mua hàng không hề bỏ qua nhà phân phối SEABIG khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinhXem chi tiết.

người dùng hãy đến Showroom của SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để thăm quan và tận nơi lựa những thiet bi nha tam đống ý nhất. Mọi thông tin cần hỗ trợ mua hàng, hỗ trợ vui lòng liên hệ tới 1 trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được chia sẻ.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/de-dang-bo-tri-thiet-bi-ve-sinh-hon-khi-ban-xem-5-phong-tam-mau-nay-6850.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative