bon cau Inax 909 và 4 tính năng nổi trội

toilet Inax 909 đang là một trong những số những thiết bị phòng vệ sinh Inax nhận được chăm lo hàng đầu của người mua hàng. không chỉ thiết kế ưa nhìn, mẫu ban cau này còn sở hữu nhiều chức năng ưu việt, mang lại sự tiện nghi, thân mật cho người sử dụng. Đó là:
 

 


1/ Mức nước xả kiệm ước nhất
bệt sứ vệ sinh Inax 909 sử dụng kiểu xả nhấn tương đương với lượng nước xả tiểu/xả đại là 3.5/5.0L, hiện tại đang là lượng nước xả không lãng phí nhất. không lãng phí 1 khoản điều kiện tài chính tiền nước mỗi tháng đáng kể cho người tiêu dùng và thân mật với môi trường.
2/ Hệ thống xả khỏe khoắn, nhỏ tối đa tiếng ồn

 

 


 
Chiếc bồn cầu Inax này sử dụng Hệ thống xả ứng dụng công nghệ tiên tiến ECO-X được thiết kế với 2 cửa xả trên vành bồn cầu. Lượng nước từ 2 cửa sẽ chảy xuống phân thành vòng xoáy trẻ khỏe, đẩy sạch hoàn toàn những vết bẩn trên bề mặt lòng bàn cầu với lượng nước bé nhất, đồng thời giảm tiếng ồn hiệu xuất.

Phần vành được thiết kế với đơn giản hóa dọn dẹp và sắp xếp dọn dẹp và sắp xếp.
3/ công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic trắng sạch vượt trội
Aqua Ceramic thành lập và hoạt động tạo nên 1 cuộc cách mạng cho nền công nghiệp sản xuất thiet bi ve sinh tân tiến. công nghệ tiên tiến ưu việt này đã đem lại cho Inax phần thưởng danh giá nhất của cuộc thi mẫu mã Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Đặc tính của loại sứ này là siêu ưa nước, đưa nước dễ dàng luồn xuống các vết bẩn, khiến chất bẩn và cặn nước tách thoát khỏi mặt phẳng sứ và trôi đi tiện dụng. các cái ban cau Inax Aqua Ceramic luôn giữ được bề mặt trắng sạch, bền và chắc chắn theo thời hạn.
4/ Nắp đóng mở êm ái 
Tiếng ồn mỗi lúc đóng mở nắp bồn cầu là một trong tiếng ồn gây khó tính cho cả quý khách hàng và những người bao quanh. Song khi dùng Inax 909, quý khách hàng rất có thể hoàn toàn cảm nhận được sự êm ái mỗi một khi đóng mở nắp của thiết bị này.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

nếu khách hàng đang quan tâm tới thiet bi nha tam này cùng những sản phẩm Inax khác, hãy đến Showroom của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để du lịch tham quan và lựa thiết bị đồng tình nhất. Mọi thông báo cần chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp lo lắng, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới 1 trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được tư vấn cực tốt.    

bệt vệ sinh Inax 909 chỉ là một trong trong hàng triệu những mẫu mã nhiều chủng loại của sản phẩm bon cau Inax cao cấp. người sử dụng quan tâm có thể đọc thêm những thiết bị khác tại: https://inaxgroup.vn/0/Ban-cau-Inax-143.aspx.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-909-va-4-tinh-nang-noi-bat-6847.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative