Hướng dẫn lắp và sử dụng đặt toilet Inax C-504VTN và C-504VT

bệt sứ vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT là 2 mẫu bệt sứ vệ sinh Inax két rời giá rẻ có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, với kích thước gọn nhẹ nên chỉ có thể sử dụng để lắp đặt cho mọi buồng tắm gia đình. Hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía quý khách hàng.

Nhiều gia đình mua bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT về không muốn tốn kém chi tiêu thuê thợ lắp đặt mà muốn tự mình lắp ráp để tiết kiệm ngân sách nêninaxgroup.vn sẽ đặt ra thao tác chỉ dẫn lắp ráp cụ thể, mọi người cùng xem thêm nhé!

sau khoản thời gian mua sản phẩm về, quý khách hàng nên kiểm tra 1 đợt tiếp nhữa những bộ phận cấp thiết cho việc lắp đặt hiệu xuất, gồm có:
 

 



     + Thân toilet + két nước
     + Nắp bon cau
     + Bộ phụ kiện két nước + dây cấp
     + chỉ dẫn sử dụng

Chuẩn bị các đồ vật cần thiết:

 

 



Bước 1:

Cần suy xét tỉ mỉ và kỹ lưỡng bản vẽ kích cỡ của dòng sản phẩm bàn cầu Inax C-504VTN và C-504VT
 

 

 

độ cao ống chờ là 12-13 mm

 

Bước 2: Lắp gioăng cao su vào đế thải.
nhu cầu phải lắp gioăng ôm khít vào ống đế thải cả phần xung quanh và phần trên miệng ống đế thải, đảm bảo an toàn cho đế thải với gioăng kín không xẩy ra rò khí và nước.


 

Đặt đế thải vào lỗ chờ, kiểm soát và điều chỉnh cho thẳng góc với tường, dùng vữa trát tường thắt chặt và cố định 2 cạnh đế thải xuống nền nhà.


Bước 3

Đặt ban cau lên đế thải làm sao cho lỗ thoát bồn cầu cắm vào trong miệng đế thải. kiểm soát và điều chỉnh cho đúng địa điểm, dùng ốc vít thắt chặt và cố định bệt sứ vệ sinh xuống mặt sàn nhà.
 


 

để ý: Để việc lau rửa sàn nhà được tiện lợi và giữ được lau chùi, nên dùng si-lo-con và xi-măng trắng trát bao quanh chân bệt sứ vệ sinh Inax 504
 


Bước 4

Đặt ống cung ứng nước vào trong thân bàn cầu, để ý trên mặt ống có chữ INAX hướng về phía lòng thân bệt
 


Bước 5

Lắp két nước vào bàn cầu Inax: Trước hết bắt chân ốc vào thân bồn chứa nước, tiếp nối gắn bồn chứa vào thân ban cau cầu thế nào cho đầu ống phân phối nước cắm vào lòng miệng van xả trong thân bồn nước. Các ốc bắt vừa chặt
 

* Lưu ý: so với két nước chưa được lắp ráp sẵn, người sử dụng có thể lắp đặt theo chỉ dẫn sau:
 




Bước 6: lắp ráp đường ống cấp nước
Đường kính ống cấp là F21
+ trước lúc lắp ráp dây cấp nước cần bảo đảm địa chỉ ống cấp nước được lắp đặt đúng (tìm hiểu thêm bản vẽ lắp đặt)
+ vệ sinh đường ống nước
+ Quấn băng tan vào các đầu ren để chống rò rỉ nước.
+ lắp ráp van khóa nước Ø21(1/2”)
+ Vặn đai ốc dây cấp nước thủ công bằng tay (không dùng cờ lê, mỏ lết).
* xem xét: ⊹ để hạn chế ảnh hưởng tác động đến buổi giao lưu của bộ linh kiện xả, người mua đừng nên kiểm soát và điều chỉnh các cụ thể bên trong
⊹ Để bộ linh kiện xả hoạt động có hiệu quả, áp lực nặng nề nước cấp không nên thấp hơn 0.3kgf/cm2 (Tương đương với độ cao cột nước là ~3.0m).
⊹ Trong quá trình lắp đặt, Trước khi nối ống cấp nước vào ban cau Inax 504, bạn cần phải thực hiện theo một số bước sau:
     ›   Làm sạch đường ống nước trong nhà bằng phương pháp xả nước ra bên ngoài một lúc đặt cát, đá vụn, rác,.. được thoát ra bên ngoài hết (nhất là với nhà mới xây đắp có đường ống nước mới)
     ›  Sau khi đường ống nước đã sạch thì mới có thể nối ống cấp nước với két nước. Vì nếu cát, đá vụn, rác,...còn trong đường ống sẽ làm tắc tấm lọc nước cấp vào két, tương tự như làm van cấp bị rò nước.

Bước 7: lắp ráp nắp ban cau
 



Cách lắp đặt nắp ban cau Inax


Toilet Inax 504 có thể tiện lợi phối kết hợp với nắp thường, nắp êm và nắp điện tử lanh lợi để đưa đến cho quý khách hàng hiệu dụng sử dụng tốt nhất có thể. 

trong thời gian lắp đặt toilet Inax C-504VTN và C-504VT nếu gặp bất cứ gian truân nào, khách hàng hãy liên hệ tới Thương Mại Dịch Vụ chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật của siêu thị thiết bị nhà tắm SEABIG theo số điện thoại cảm ứng thông minh 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp showroom tại khu vực 391 Đường Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, thành phố Hà Nội để nhờ hỗ trợ.

 

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/huong-dan-lap-va-su-dung-dat-bon-cau-inax-c-504vtn-va-c-504vt-3446.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative