Nơi mua bệt sứ vệ sinh Inax AC-702VRN uy tín, cao cấp tại khu vực miền bắc

Nơi mua toilet Inax AC-702VRN uy tín, cao cấp, cao cấp là vấn đề mà người mua hàng được quan tâm bởi đấy là sản phẩm được nhiều hộ dân Việt tin tưởng chọn lọc cho nhu cầu sử dụng của mái ấm gia đình.
 


AC-702VRN là mẫu bồn cầu Inax 2 khối được thiết kế với sáng dạ, mẫu mã vô cùng đẹp mắt, thích hợp với mọi khoảng không nơi tắm. sản phẩm có nắp đậy đóng mở êm ái, tiết kiệm nước và áp dụng công nghệ sứ trắng sạch nổi trội Aqua Ceramic.

nếu như khách hàng đang yêu thương thích và có nhu cầu chọn lọc một cái ban cau Inax AC-702VRN là thiết bị phòng vệ sinh cho gia đình, hãy đến Showroom phân phối nội thất phòng tắm Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để tham quan du lịch và lựa chọn thiết bị nhé!

SEABIG là thành viên Silver của Lixil Inax nước ta, luôn cung ứng tới người mua hàng thiet bi ve sinh Inax cao cấp, giá rẻ nhất, luôn cập nhật những kiểu dáng mặt hàng mới nhất.
 


1 góc showroom cung cấp thiết bị phòng tắm Inax - SEABIG


SEABIG có showroom bày trí thiết bị rộng rãi, khoa học, sạch và chuyển động theo phương thức nhà phân phối. sản phẩm có kiểu dáng nhiều chủng loại, có Chính sách giá bán, đem về nhiều sự lựa chọn cho người mua hàng. Ngoài ra, siêu thị thiet bi ve sinh SEABIG còn thẳng thớm đề ra nhiều CTKM khôn xiết quyến rũ gồm có giảm giá, quà tặng đi kèm theo hay tương trợ lắp đặt,...

>> Tìm hiểu về CTKM thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Khi mua bồn cầu Inax AC-702VRN tại SEABIG, người sử dụng sẽ tiến hành:
  ✔ Đảm bảo chất số lượng hàng hóa
  ✔ Hỗ trợ mức giá tốt nhất
  ✔ tương trợ chuyển vận, lắp đặt tận nơi (không tính phí vận tải so với khách hàng nội ô Nằm ở phía trong phạm vi 20km)
  ✔ tương trợ bảo hành giá rẻ

Để được tư vấn, đáp thông tin trực tiếp, quý khách hàng hoàn toàn có thể liên quan tới SEABIG phê duyệt một trong các 2 đầu số:
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 (phí Thương Mại & Dịch Vụ 909đ/phút)
Hotline: 0915 922 536

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/noi-mua-bon-cau-inax-ac-702vrn-uy-tin-gia-re-tai-mien-bac-6827.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative