Địa chỉ bảo hành giá rẻ thiet bi nha tam Inax tại miền Bắc

Trước thực trạng dịch vụ BH nội thất phòng tắm Inax của không ít đơn vị, siêu thị thiếu uy tín ngày càng làm mất ý thức từ phía người sử dụng, BH không tồn tại thời hạn, sửa chữa thay thế linh kiện kém chất lượng, sửa chữa thay thế không triệt để làm mất đi thời hạn và mất đi hiệu dụng trong tiến trình sử dụng. chính vì vậy mà nhiều quý khách hàng đã không còn chọn giải pháp bh mà chọn lựa giải pháp sửa chữa để bảo đảm an toàn, song giải pháp đó lại tốn khá nhiều chi phí.
 


người sử dụng khi chọn mua nội thất phòng tắm Inax tại miền bắc bộ hãy đến Showroom cung cấp sản phẩm Inax SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội. đấy là địa điểm đặt đơn hàng uy tín đã nhận sự tin tưởng từ phía người dùng suốt trong quãng nhiều năm nay.
 




SEABIG có showroom cung cấp thiết bị rộng rãi, đặt vị trí khoa học, sạch. sản phẩm luôn luôn được cập nhật hot nhất để ra mắt và mang tới sự chọn mua nhiều mẫu mã nhất cho người tiêu dùng. Dưới mỗi thiết bị đều sở hữu File báo giá bán giúp người sử dụng tiện lợi lựa thiết bị thương yêu có giá tiền phù hợp giống như là đang đi "đơn vị phân phối" vậy. thời hạn bán sản phẩm của SEABIG cũng rất được lan rộng ra hơn từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đây, thích hợp hơn với các người tiêu dùng bận bịu việc làm trong giờ hành chính.

Vào các thời điểm trong năm, Showroom cung ứng thiết bị phòng tắm Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển thường xuyên ra mắt các CTKM, giảm giá lớn gồm có giảm giá, tặng voucher, quà tặng,..., không phung phí 1 khoản số tiền bỏ ra khá cao cho người sử dụng.

>> tìm hiểu thêm: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Mua thiết bị nhà tắm của Inax tại SEABIG, người mua hàng sẽ tiến hành đảm bảo:
✔️ sử dụng lâu dài
✔️ Ngân sách
✔️ Hỗ trợ vận chuyển, lắp ráp tận nơi, trong những số đó không tính phí giao vận cho khách hàng nội thành trong khoanh vùng phạm vi nửa đường kính 20km)
✔️ giải đáp bh cao cấp.
 


so với khách mua thiết bị tại SEABIG sẽ tiến hành nhân viên tư vấn bán đồ phỏng vấn trao đổi về cơ chế, thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, các bước bh và chia sẻ số tổng đài Hỗ trợ 1900 636 695.

Showroom cung cấp thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG
391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, BH: 1900 636 695

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/dia-chi-bao-hanh-chinh-hang-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-mien-bac-6829.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative