Điểm qua 10 công nghệ nổi bật có trên bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax là dòng dòng thiết bị vệ sinh luôn bán chạy nhất trong số các sản phẩm hiện có của Inax. Nhiều bạn câu hỏi không biết Lý Do Inax lại là brand name đc thị phần Việt ưa thích như vậy Hình như có không ít các thương hiệu dòng thiết bị vệ sinh cạnh tranh & bồn cầu Inax lại là dòng bồn cầu rất được ưa chuộng bậc nhất trên Thị phần.

Nếu Quý khách hàng đã từng tò mò về bồn cầu Inax, chắc hẳn quý khách hàng đã nghe đến 1 số công nghệ bứt phá đã được phần mềm trên các mặt hàng này này và tác dụng tuyệt vời của nó đối với người sử dụng. Đây chính là 1 Lý Do khiến bồn cầu Inax rất được quan tâm như thế, and càng ngày bồn cầu Inax sẽ càng rất được quan tâm hơn bởi các công nghệ mới tụ họp trên những mặt hàng bồn cầu Inax càng ngày càng nhiều. Dưới đây là 10 công nghệ nổi bật được tập hợp trên các mặt hàng bồn cầu Inax nói riêng và những thiết bị vệ sinh sứ Inax nói chung.


10 công nghệ nổi bật hội tụ trên bồn cầu Inax

1. CÔNG NGHỆ White sạch sẽ AQUA CERAMIC

Bồn cầu Inax 2019 chẳng thể không nhắc tới công nghệ bứt phá mới này. Một kỷ nguyên mới đã mở đầu với sản phẩm sứ vệ sinh với công nghệ AQUA CERAMIC. Công nghệ sứ mang tính cách mạng của Inax giữ cho bồn cầu luôn sạch bóng như mới trong suốt 100 năm

Công nghệ trắng sạch giữ bồn cầu trắng sạch 100 năm


AQUA CERAMIC là một phát minh mang tính lịch sử dựa trên phiên bản men gốm mới, đem tới một vẻ đẹp và quality không bao giờ đổi mới, khiến cho chất cặn bẩn Khi gặp gỡ nước sẽ tự nổi lên tách khỏi bề mặt sứ and trôi theo dòng nước xả. Với AQUA CERAMIC, chất cặn bẩn thuận tiện bị rưa sạch với nước, quý khách hàng sẽ Chưa hẳn tốn thời hạn lau chùi, tùng tiệm Chi tiêu gột rửa & khi nào cũng thấy bồn cầu White sạch như mới, bảo trì độ sáng bóng tới 100 năm.

các vết bẩn vốn bám chắc trong lòng bồn cầu giờ đây Rất có thể thuận tiện bị cuốn trôi khi xúc tiếp với dòng nước

Vết bẩn bị cuốn trôi dễ dàng khi tiếp xúc với dòng nước


các vết nước đọng hay vết ố vàng không thể sinh ra trên bề mặt sứ trong lòng bồn cầu. Việc lau chùi bồn cầu chưa khi nào tiện lợi tới thế

Không còn vết nước đọng trên bề mặt bồn cầu

2. CÔNG NGHỆ KHÁNG KHUẨN HYPERKILAMIC

Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC của Inax có tính năng ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu Inax, cho phòng tắm luôn sạch sẽ and vệ sinh.

HYPERKILAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc Ag+ có trên mặt phẳng sứ vệ sinh nhằm chặn lại sự phát triển của vi khuẩn. Những sản phẩm bồn cầu Inax có HYPERKILAMIC không chỉ có mặt phẳng siêu mịn mà còn khó trầy xước.


sản phẩm sứ phổ biến dễ bị trầy xước sau một thời hạn dùng là Nguyên Nhân của những loại vi khuẩn và cặn bẩn đọng lại, khó vệ sinh. Với sản phẩm sứ vệ sinh HYPERKILAMIC khó trầy xước, mặt phẳng bồn cầu luôn trơn tru bóng, tinh khiết, dễ dàng vệ sinh.

Công nghệ HYPERKILAMIC là công nghệ duy nhất Tại VN đã được công nhận bởi vì hệ thống tiêu chí công nghiệp Nhật phiên bản JIS về chống khuẩn trên các mặt hàng sứ vệ sinh.

3. CÔNG NGHỆ PROGUARD

Công nghệ PROGUARD của Inax là công nghệ bứt phá đc ứng dụng lên mặt phẳng sứ vệ sinh. Nó ngăn đề phòng chất bẩn & silic có trong nước bám lên mặt phẳng sứ và ngăn đề phòng việc hình thành lên bề mặt các vết ố. Mặt phẳng bồn cầu Inax có PROGUARD luôn trơn tuột bóng, giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ mà không cần phải cọ rủa nhiều.


hiệu quả của việc sử dụng công nghệ PROGUARD trên bồn cầu Inax
› làm cho bề mặt bồn cầu Inax đã bóng lại trở nên bóng hơn nữa
› làm cho vết bẩn khó bám vào mặt phẳng bồn cầu, dù vết bẩn có bám thì cũng Chỉ Cần một lực ảnh hưởng rất bé dại đã Có thể làm vết bẩn trôi đi

4. CÔNG NGHỆ VÀNH RIM MỞ

Công nghệ vành Rim mở là công nghệ sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên để tạo áp lực nước và dòng xoáy cực mạnh, giúp rửa trôi vết bẩn lập cập

5. EZ-CLEAN - KỸ THUẬT XẢ RỬA VÀNH RIM KIỂU MỚI

EZ-CLEAN là kỹ thuật xả rửa với lỗ xả nước lớn hơn & hướng vào phía trong lòng bồn cầu để toàn bộ lòng bàn cầu được xả tinh khiết hoàn toàn

6. KỸ THUẬT XẢ XOÁY VORTEX

Kỹ thuật xả xoáy VORTEX tạo url nước xoáy trong lòng bồn cầu độc đáo của Inax tạo nên xoáy nước mạnh mẽ với bất cứ kiểu xả nào.

7. CÔNG NGHỆ ECO 4.5 SIÊU hà tằn hà tiện NƯỚC

Với công nghệ ECO 4.5 chỉ việc sử dụng tối đa 4.5 lít nước cho một lần xả là Rất có thể xả tinh khiết mọi vết bẩn. Bồn cầu Inax sử dụng ECO 4.5 mang lại ích lợi kinh tế cho khách hàng and gìn giữ Power nước ngọt thiên nhiên quý giá trị.

8. CÔNG NGHỆ XẢ ECO-X

ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi những vết bẩn and vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại tiết kiệm nước đến 40%


Công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn tiết kiệm nước đến 40%


› Bước nâng tầm mới nhất của công nghệ ECO-X là hệ thống 2 cửa xả kép tạo nên dòng xoáy cực mạnh trong lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn và giảm tiếng ồn.
› Công nghệ ECO-X giúp tiết kiệm nước tối ưu, lượng nước sử dụng để xả rửa ít hơn không ít nhưng hiệu suất cao xả rủa lại đạt mức cao nhất.
› loại bỏ hoàn toàn những đường gân trên mặt phẳng sứ, giúp việc lau chùi trỏ nên tiện lợi, giảm sử dụng hóa chất, góp phần bảo vệ môi trường, hà tiện Chi phí. Giảm thiểu bám bẩn và chống vi khuẩn tối đa cho bồn cầu, tạo cảm xúc an ninh và sạch sẽ cho người tiêu dùng.

9. CÔNG NGHỆ NẮP BỒN CẦU ĐÓNG ÊM

Nắp bồn cầu Inax đóng êm hoạt động lâu bền và hiệu quả trong suốt vòng đời sản phẩm đem lại sự thoải mái cho người tiêu dùng với chuyển động đóng mở êm ái nhẹ nhõm. Nhờ nắp đóng êm, Khi dùng bồn cầu Inax sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn.

10. NẮP SHOWER TOILET

Nắp shower toilet là 1 phát minh về chiếc nắp bồn cầu làm cho hưởng thụ bồn câu trở thành hoàn hảo hơn khi nào hết. Với nắp shower toilet người dùng sẽ có cảm giác đc để mắt một cách nhẹ nhõm, tinh tế tới từng nhu cầu tế nhì nhất. Đây sự thật là 1 phát minh bởi lợi ích của người sử dụng.

Nắp shower toi;et là phát minh vì lợi ích con người


Với 10 công nghệ này, người dùng đã bị thuyết phục do những ích lợi to lớn mà nó đem lại. Chính vì vậy, bất kỳ dòng sản phẩm nào của Inax cũng đc quý khách hàng đánh giá rất lớn. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu buôn bán các chiếc bồn cầu Inaxhoặc các mặt hàng thiết bị vệ sinh Inax kháccó giá phải chăng và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với Địa chỉ cửa hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng chính hãng 100% bh vĩnh viễn theo lao lý của thương hiệu.

Địa Chỉ dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ADDInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, tại Hà Nội
Cơ sở 2: Địa ChỉInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, tại Hà Nội
hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative