Tin được không? Mua bộ thiết bị phòng vệ sinh Inax không lãng phí tới 35%

Bạn đang muốn sở hữu combo thiết bị phòng vệ sinh Inax cho không gian nơi tắm gia đình song lo ngại mức chi tiêu sẽ bị đội lên cao hay mặt hàng không hàng gốc. Đừng lo lắng, hãy đến showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG, tại đây đang có chương trình chiết khấu khi mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax chiết khấu lên tới 35%.
 


Sở dĩ, SEABIG đưa ra chương trình khuyến mại như vậy là bởi SEABIG hiểu nhu cầu mua bộ sản phẩm của khách hàng ngày càng nhiều, đồng thời khi mua combo, sản phẩm sẽ đồng bộ hơn về thiết kế, mẫu mã và tính năng, độ bền.

>> người dùng có thể tham khảo những bộ thiết bị Inax khuyến mại tại: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

Bên cạnh những bộ mặt hàng đầy đủ, SEABIG còn vận dụng chương trình chiết khấu cho rất nhiều combo chậu lavabo + vòi rửa mặt để thuận tiện cho người mua hàng chỉ có nhu cầu mua và thay thế những mặt hàng này. Chương trình diễn ra từ ngày 22/12/2018 đến hết ngày 31/01/2019.

Ngoài ưu đãi về giá, người mua hàng còn được tặng kèm nhiều phần quà giá trị yêu quý khi tới showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG mua hàng.

* Tại sao nên mua combo thiết bị phòng vệ sinh Inax tại SEABIG?
SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của hãng Inax nên người dùng có thể an tâm về chất lượng thiết bị Inax, luôn là hàng hàng thật với mức giá đưa ra luôn tốt nhất. Được chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển, lắp đặt và bảo hành chính hãng.



SEABIG có 1 showroom bày biện mặt hàng rộng rãi, phục vụ và nằm trong top những showroom bày biện thiết bị đẹp nhất do Lixil trao tặng. thiết bị mẫu trưng bày nhiều kiểu dáng, đẹp mắt, đặt vị trí khoa học và có báo giá. Bao gồm bệt vệ sinh Inax, sen vòi Inax, chậu rửa Inax. Tạo cho người mua sự thoải mái khi đến mua hàng.

nổi bật, vì là cơ sở phân phối chính hãng nên tại SEABIG rất thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax vô cùng sức hút. Để đảm bảo an tâm cho khách đến mua hàng, showroom cũng bố trí chỗ để xe rộng rãi để được cả oto và có bảo vệ trông coi.


người tiêu dùng mong đợi được hỗ trợ chi tiết khi mua bộ thiết bị phòng tắm Inax, hãy tới showroom SEABIG hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp tốt nhất!
add liên hệ:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tin-duoc-khong-mua-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-tiet-kiem-toi-35

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative