Thiết bị phòng tắm Inax và điều cần lưu ý để không mất quyền lợi bảo hành

Chính sách bảo hành là 1 vấn đề rất được khách hàng quan tâm khi mua thiết bị phòng tắm Inax và các sản phẩm khác. Nó không chỉ là 1 cơ sở để đánh giá chất lượng mặt hàng mà còn là cách để các nhãn hiệu tạo lòng tin nơi người mua hàng.

Trong thời gian được bảo hành, người sử dụng có thể tiện tặn được 1 khoản hoài không nhỏ cho việc tu tạo, bảo trì bảo dưỡng nếu chẳng may thiết bị bị hỏng hóc, bị lỗi trong khi dùng. Tuy nhiên, trong phiếu bảo hành, ngoài thời gian và điều kiện được bảo hành, Inax cũng ghi rất rõ những trường hợp nào sẽ không được bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, người dùng cần lưu ý để tránh gặp phải.

1/ Đối với thiết bị sứ vệ sinh Inax và phụ kiện

 




 
    - hỏng hóc hoặc mất mát do chuyên chở, lắp ráp không đúng cách, dùng không thích hợp, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với mặt hàng, tháo tu tạo mặt hàng, thay thế bằng những phụ kiện, bộ phận không phải do Inax sinh sản kể cả những hư gây ra bởi đại lý; người bán hàng và những đơn vị thi công trang bị hoặc bất cứ người nào khác.
     - hỏng hóc hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không hạp
     - Các bộ phận dễ hỏng và liền phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ
     - hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu hoặc thời kì mua vượt quá vận hạn bảo hành
     - Những hỏng hóc hoặc mất mát không thuộc trách nhiệm sản xuất của Inax

2/ Đối với sen vòi Inax và thiết bị khác
Chúng sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
    - mặt hàng hoặc những bộ phận của mặt hàng bị hỏng, xây xước do tải, do ngoại lực tác động do sử dụng bất cần hoặc trang bị sai hướng dẫn
    - dùng vải cứng hoặc nguyên liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt sản phẩm bị mài mòn, trầy xước
    - sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có axit, dầu bóng, các dung dịch có thuộc tính ăn mòn, xúc tiếp trên về mặt thiết bị gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ
    - dùng mặt hàng trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa Axit, thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
    - Những hỏng hóc do việc lắp ráp sai, tự tiện tháo lắp, thay thế linh kiện không phải do Inax sinh sản, hàng giả hoặc sản phẩm giả mác của Inax.

Mong rằng với những thông báo chia sẻ phía trên của showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG, người tiêu dùng sẽ hiểu hơn và tận dụng được tối đa lợi quyền bảo hành của mình. Nếu bạn là người tiêu dùng của SEABIG, khi thiết bị phòng tắm Inax đang sử dụng gặp sự cố và bảo đảm chính sách bảo hành, hãy liên quan tới đầu số: 1900 636 695 và cung cấp đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành hợp lệ. SEABIG sẽ tương trợ bạn bảo hành chất lượng tốt trong vòng 24 giờ kể từ khi báo.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-dieu-can-luu-y-de-khong-mat-che-do-bao-hanh

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative