Thiết bị nhà tắm Inax 2019 bao gồm những dòng thiết bị nào?

Thiết bị phòng vệ sinh Inax bao gồm những dòng thiết bị rất được người mua hàng chuộng. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều khách hàng vẫn chưa biết, trọn bộ thiết bị phòng vệ sinh Inax sẽ bao gồm đầy đủ những mặt hàng gì. Vậy thì hãy cùng Silver Lixil SEABIG đi tìm hiểu nhé!
1/ mặt hàng SỨ VỆ SINH INAX
mặt hàng sứ vệ sinh Inax được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bề mặt hết sức nhẵn mịn và sáng bóng nhờ được làm từ những chất liệu sứ cao cấp, kháng khuẩn như Proguard, Aqua Ceramic, công nghệ chống bám bẩn Hyperkilamic,…



mặt hàng sứ vệ sinh của Inax cũng được áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến và sở hữu nhiều chức năng hiện đại như:
       - Công nghệ xả xoáy hà tằn hà tiện nước Eco-X xả rửa chất bẩn tối ưu mà chỉ bằng lượng nước nhỏ nhất
       - Công nghệ xả rửa vành Rim Clean Rim tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước trong lòng bệt xí
       - Công nghệ tằn tiện nước
      - Công nghệ nắp rửa điện tử
      - Nắp đóng mở êm ái
Những mặt hàng sứ vệ sinh Inax bao gồm bệt vệ sinh Inaxlavabo Inax và bệ tiểu Inax

2/ Sen vòi INAX
sen voi Inax bao gồm những sản phẩm khó thể thiếu trong không gian nhà tắm, đó là: vòi voi hoa sen, sen tắm cây, vòi chậu rửa mặt, vòi chậu rửa bát
Chúng được làm cốt tử từ chất liệu đồng tiêu chuẩn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, hàm lượng kim khí nặng làm hài lòng cho sức khỏe người sử dụng.  Bên ngoài được mạ Crom – Niken sáng bóng, chống oxy hóa và chống ẩm mốc hiệu quả.



sen voi Inax cũng được vận dụng hàng loạt những công nghệ tiên tiến và sở hữu những tiện dụng tiện nghi, nổi bật nhất có thể kể tới tính năng massage, hà tiện nước; công nghệ thermostat trội vận dụng trong dòng thiết bị vòi sen nhiệt độ Inax mang nhiều điểm cộng nổi bật so với dòng voi hoa sen thường, mọi người có thể tham khảo tại đây.
3/ BỒN TẮM INAX

 


 
Bồn tắm thuộc top những thiết bị nhà tắm phòng tắm Inax cao cấp và có kích thước lớn nên không phải mái nhà nào cũng thích hợp để sử dụng. Bồn tắm Inax bao gồm bồn thường và bồn massage, bồn nằm, mang đến cho người mua hàng những chốc lát thư giãn thoải mái nhất
4/ PHỤ KIỆN nhà tắm INAX

 

 


 
Bộ phụ kiện nơi tắm Inax đầy đủ sẽ bao gồm rất nhiều mặt hàng, trong đó có thể kể tới vòi xịt, gương tắm, máy sấy tay, hộp đựng giấy, hộp đựng xà phòng, giá treo khăn, móc treo áo, kệ để cốc,… Chúng được làm từ sứ và inox.

>> Tham khảo: Combo, trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ nhất

người tiêu dùng hãy đến Silver Lixil SEABIG tham quan và chọn lọc những thiết bị thiết bị nhà tắm Inax cho nhu cầu sử dụng, để được tham vấn, tương trợ tốt nhất khi mua hàng. Hoặc gọi điện trực tiếp tới hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ chóng vánh và đặt hàng.

Địa chỉ liên tưởng:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-2019-bao-gom-nhung-dong-san-pham-nao

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative