Những dòng sen tắm Inax trên thị trường 2019?

Sen tam Inax là thiết bị nhà tắm được rất nhiều hộ gia đình chuộng dùng bởi độ bền cao, lớp men sáng bóng dẻo dai theo thời kì. Trên thị trường Inax cho phân phối rất nhiều dòng mặt hàng vòi vòi sen, mang tới nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Hãy cùng showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG đi khám phá xem đó là những sản phẩm nào và đặc điểm chức năng của chúng nhé!

1/ voi hoa sen nóng lạnh Inax

 


 
sen tắm nóng lạnh Inax hiện đang là mặt hàng được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất trong không gian sinh hoạt trong phòng tắm của các mái nhà Việt. Nó có 2 nguồn nước nóng lạnh, làm hài lòng nhu cầu tắm vệ sinh trong mọi điều kiện thời tiết.
2/ Vòi voi hoa sen nước lạnh.
Là mặt hàng chỉ có 1 dòng nước lạnh, không có chế độ nước nóng, thường được chọn lựa cho các phòng trọ, ít khi được sử dụng trong các gia đình.
3/ sen tắm nhiệt độ Inax

 

 


 
sen tam nhiệt độ Inax là dòng sản phẩm được Inax phát triển hot nhất và cho ra mắt thị trường trong những năm gần đây. So với vòi vòi sen thường nhật, sản phẩm này sở hữu nhiều điểm cộng, chức năng vượt trội. Mọi người có thể tham khảo chi tiết tại đây.

thiết bị được ứng dụng công nghệ duy trì nhiệt độ Thermostat giúp nhiệt độ của nước được duy trì ổn định nhiệt trong quá trình sử dụng dù sức ép nước có thay đổi, mang lại cảm giác thoái mái, không gây hại cho với người sử dụng.

4/ voi sen âm tường
Là dòng voi hoa sen Inax được ra mắt với mong muốn ăn nhập với những không gian buồng tắm hiện đại có kiểu dáng nhỏ, chưa phù hợp để lắp sen tam cay. Hoặc có thể lắp đặt sản phẩm này đi kèm với buồng tắm vách kính.
5/ Sen tắm đứng – sen tắm cây Inax.

 

 


 
Đây là dòng thiết bị phòng vệ sinh phòng tắm Inax giá rẻ đang được rất nhiều người mua hàng ưa thích trong những năm gần đây. Nó có cấu tạo bao gồm 1 bát sen lớn một mực và 1 dây sen tắm có thể chuyển di linh hoạt. Bát sen lớn tạo ra dòng chảy mạnh mẽ tuôn từ đầu xuống chân, tác dụng sâu vào các nhóm cơ và không cho đau rát, mang tới cho người sử dụng cảm giác sảng khoái nhất. Loại sen này thường được trang bị cùng nhà tắm đứng vách kính, vừa tạo vẻ đẹp lại tránh những ướt át ra những phần khác của nơi tắm.

Để mua được vòi voi hoa sen Inax chính hãng, giá ưu đãi nhất, người dùng hãy đến showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhung-loai-sen-tam-inax-tren-thi-truong-2019

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative