bệt 1 khối Inax có hạp với nơi tắm nhỏ không?

Diện tích nơi tắm nhỏ tại những khu chung cư, nhà tập thể,…  khiến việc tuyển lựa thiết bị vệ sinh buồng tắm của người mua hàng trở lên khó khăn hơn. Trong đó bệt vệ sinh là 1 trong những mặt hàng chính chẳng thể thiếu trong không gian phòng tắm gia đình nên việc lựa mặt hàng này thường được quan tâm hơn.
 


bồn cầu liền khối Inax (hay còn gọi là bàn cầu két liền) là sản phẩm đang rất được ưa thích hiện nay nhờ kiểu dáng đẹp và sở hữu nhiều chức năng thân thiện, tốt cho chất lượng quý khách hàng. Song nó được  giới thiệu có kích thước khá lớn nên khiến nhiều người sử dụng có nơi tắm nhỏ khá băn khoăn trước khi lựa chọn. tuy vậy, đây là ý kiến hoàn toàn sai trái. Showroom thiết bị vệ sinh Inax – SEABIG có thể giảng giải điều này cho mọi người như sau:

    Inax là nhà sản xuất thiết bị phòng tắm lừng danh tới từ Nhật Bản, luôn hướng tới số đông nhu cầu sử dụng của người mua hàng nên những sản phẩm mang nhãn hiệu này đều có mẫu mã, mẫu mã hết sức nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian. Và bệt vệ sinh két liền Inax cũng không ngoại lệ, có những mặt hàng có kích thước khá vừa phải như  AC-3003VN, AC-900VRN, C-900VRN,…

* Giải pháp chọn lọc thiết bị nhà tắm cho phòng tắm nhỏ hẹp:
    - Đối với không gian buồng tắm nhỏ, người mua không nên quá tham khi muốn sắp đặt quá nhiều sản phẩm. Điều này sẽ càng làm cho không gian thêm chật chội và thiếu sự thông thoáng.
    - Không lắp đặt những sản phẩm có kích tấc lớn như sen tam cay, bồn tắm, bộ tủ chậu,…



   - Nên tuyển lựa các mặt hàng như chậu rửa treo tường, bồn vệ sinh treo tường hoặc bàn cầu két rời, két liền có kích tấc vừa phải như trên, sen tam nóng lạnh thông thường,…
   - Nếu người sử dụng đã lỡ yêu thích 1 chiếc bệt vệ sinh Inax két liền có kích thước lớn thì nên lắp ráp chung bệt xí trong nhà tắm mà nên có 1 phòng nhỏ bên cạnh để lắp riêng mặt hàng này cũng những phụ kiện như vòi xịt đi kèm.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-2018-tu-a-den-z

Để được tham mưu đầy đủ, chi tiết hơn trước khi chọn lọc 1 chiếc Bồn cầu 1 khối Inax  và mặt hàng Inax khác thích hợp cũng như bảo đảm mua được sản phẩm chất lượng tốt, hà tiện tổn phí nhất, quý khách hàng hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Inax – SEABIG để tham quan trực tiếp hoặc liên hệ cho chúng tôi duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline:  0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, nhân viên tư vấn bán hàng sẽ tương trợ bạn tốt nhất.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-1-khoi-inax-co-phu-hop-voi-phong-tam-nho-khong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative