thời gian "vàng" mua nội thất phòng tắm Inax trong năm 2018

Bạn đang muốn mua chọn mua thiết bị phòng vệ sinh Inax cho buồng tắm mà đang cần giải đáp không biết nên đặt hàng tại thời khắc nào phù hợp nhất, có rất nhiều chương trình khuyến mại giá rẻ nhất. Vậy thì đừng bỏ qua cơ hội vào thời điểm tháng 07/2018 này bởi đây là thời gian mà bạn đang mong đợi.

Từ ngày 06/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018, showroom Silver Lixil SEABIG có địa điểm số 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội mở đợt giá khuyến mại lớn với khuyến mại lên đến mức 50%, nhiều thiết bị giá khuyến mại lên tới 30%, 40%,... 
 


CTKM khủng này đưa vào cho những dòng sản phẩm bàn cầu Inax, chậu rửa Inax, voi chau rua mat Inax, sen tam Inax,... khi mua lẻ và mua theo combo. hoàn toàn có thể thấy cơ hội không chỉ đến khi mua 1 sản phẩm mà còn áp dụng khi mua nhiều sản phẩm cùng nhau. người mua hàng có thể đến 391 Nguyễn Xiển để mua gói thiet bi ve sinh Inax với giá ưu đãi nhất mà dường như không phải mất thời hạn đi tới những nơi khác.

Để xem chi tiết những sản phẩm đang nằm trong CTKM sung sướng click tại đây:
   + Báo giá thiết bị Inax khuyến mại lẻ: https://inaxgroup.vn/
   + chính sách giá thiết bị Inax khuyến mại lúc mua theo bộ: https://inaxgroup.vn/0/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-khuyen-mai-225.aspx.
   
không những báo giá rẻ nhất cho người tiêu dùng, Silver Lixil SEABIG còn là một 1 địa chỉ mua hàng lí tưởng tới những nhân tố tiếp sau đây:

1/ Showroom thoáng rộng, sản phẩm mẫu đa dạng   
 




người sử dụng rất có thể đến showroom cung ứng nội thất phòng tắm Inax của Silver Lixil SEABIG tại khu vực 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN để du lịch tham quan và chọn tận tay sản phẩm đống ý nhất. tại đây đặt vị trí rất nhiều sản phẩm mẫu thích mắt, tiêu biểu vượt trội và có ngay Cập nhật giá để người tiêu dùng dễ chịu du lịch tham quan và chọn mua thiết bị thích hợp nhất thay cho sự chỉ nhìn vào catalog như nhiều shop nhỏ vẫn dùng cho.

2/ thời hạn mở cửa của SEABIG cũng khá linh động, từ 7h45 đến 19h30 từng ngày.

3/ chia sẻ kinh nghiệm từ A-Z
SEABIG là địa điểm mua thiết bị nhà tắm Inax lí tưởng cho các người sử dụng chưa có nhiều kiến thức về thiết bị. Đến đây, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho người mua không hề thiếu về tính chất năng, đặc điểm của dòng sản phẩm, hỗ trợ mua hàng lắp ráp, hỗ trợ mua hàng sử dụng và bảo quản,...

người sử dụng hãy liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 khi lo lắng thắc mắc quay quanh thiết bị Inax, SEABIG sẽ chia sẻ giải đáp tận tình nhất nhất và giải đáp về những chính sách được đưa vào tại thời khắc đặt đơn hàng.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/thoi-diem-vang-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-trong-nam-2018-6863.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative