Cửa hàng phân phối bồn cầu Inax 909 chính hãng, giá ưu đãi nhất

ban cau Inax 909 là thiết bị phòng tắm được người tiêu dùng hài lòng lựa. Đồng thời, nơi bán chiếc bồn cầu Inax đó cũng được người mua hàng ưu thế chăm lo, tìm kiếm. 

thiet bi ve sinh Inax được đáp ứng rộng thoải mái trên khắp các shop, hệ thống phân phối, Showroom thiết bị phòng tắm trên toàn nước. chính vì như thế, nó thường gây gian khổ cho người dùng khi mua địa chỉ mua hàng. nhưng, nếu như bạn đang ở miền Bắc thì nên đến ngay Showroom của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội.

Đây là đại lý sản phẩm của Inax chính hãng lớn tại miền Bắc, đã được kiểm chứng bởi lượng người mua hàng không hề nhỏ đến với Showroom và đồng loạt ghi nhận về doanh thu, showroom bày diễn trang trí đẹp,... của Lixil.
 

 







1 góc Showroom của Silver Lixil SEABIG


LÍ DO người sử dụng lựa chọn SEABIG LÀ nơi mua hàng:
   - Showroom bày biện thích mắt, khoa học, sạch, nhiều chủng loại sản phẩm mẫu.
   - Có Chính sách giá cho từng thiet bi ve sinh, tạo cảm xúc thoải mái và tiện lợi cho người mua hàng chọn được sản phẩm đống ý nhất.
   - Thường xuyên có các CTKM, chiết khấu yêu quý dành riêng cho thiết bị phòng tắm Inax
   - Thời gian xuất hiện linh hoạt từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày, trước giờ hành chính và sau giờ hành chính, tiện nghi cho nhiều đối tượng người dùng người mua hàng
   - chia sẻ tận tình từ cách lựa chọn thiết bị, công năng, công dụng, chia sẻ lắp đặt, tư vấn về những để ý trong thời gian sử dụng để thiết bị luôn bền bỉ và đẹp mắt,...
   - chia sẻ trực tiếp trải qua kênh website và đầu số Smartphone hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ 1900 636 798
   - tư vấn luân chuyển, lắp ráp tận nơi (miễn phí giao vận cho khách nội thành của thành phố trong phạm vi bán kính 20km)
   - chia sẻ kinh nghiệm bảo hành giá rẻ đáng tin cậy, nhanh, trải qua đầu số tổng đài 1900 636 695.
   - Chỗ để xe máy, xe oto rộng rãi, tin cậy.
   ...

 

   
lúc bấy giờ sản phẩm bàn cầu Inax AC-909VRN và rất nhiều mẫu thiết bị nhà tắm khác được sắp xếp trực tiếp tại Showroom cung ứng nội thất phòng tắm Inax của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô. người tiêu dùng hoàn toàn có thể đến trực tiếp và tận chỗ lựa chọn sản phẩm đống ý nhất.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lohttps://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tong-hop-danh-sach-thiet-bi-ve-sinh-inax-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative