chia sẻ kinh nghiệm chọn lựa bon cau Inax cho nhà tắm

toilet Inax là dòng sản phẩm đa số của thương hiệu Inax và cũng chính là thiết bị vệ sinh Inax chủ đạo trong không gian phòng tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống buổi giao lưu của con người. chính vì như thế, việc chọn lựa nó luôn luôn được người tiêu dùng chăm lo lựa hàng đầu và chọn lựa rất cẩn thận.

Để chọn được 1 chiếc toilet Inax cần hội tụ rất nhiều nhân tố, nhưng tiếp sau đây mình chỉ xin chia sẻ những xem xét chính giúp mỗi người dễ hiểu về dễ note lại hơn.

1/ Lựa thiết kế toilet

bệt sứ vệ sinh Inax được chia thành 3 loại chính: 1 khối (1 khối), két rời (két nước rời) và toilet treo tường. Mỗi loại lại có những điểm lưu ý riêng, hợp với khoảng trống phòng tắm khác nhau và yêu cầu sử dụng của người mua hàng.

* ban cau nguyên khối:

 


 

Có két nước liền với thân cho vẻ ngoài giá rẻ, văn minh, hút mắt. Với thiết kế này, mặt phẳng sản phẩm sẽ nhỏ ngóc ngách, tránh nơi bụi bờ bám lại, đem về hữu hiệu lau chùi và vệ sinh và sắp xếp dọn dẹp vệ sinh.

Toilet Inax 1 khối được chế tạo bằng chất liệu men sứ chính hãng cho bề mặt trắng sáng, chặn lại nguy khốn hình thành vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời hạn. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim đặc biệt giúp xả trẻ khỏe, đẩy lùi chất bẩn nhanh chóng và Gia Công lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc điểm mạnh của thiết bị phòng vệ sinh này là thuận tiện sửa chữa phụ tùng khi sản phẩm hư hỏng.

* bàn cầu 2 khối:

 

 


Có két nước rời với thân. Điều này làm cho nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây khó khăn hơn cho những bước lau chùi. thông thường thiết bị này sẽ sở hữu kích thước nhỏ thêm hơn bệt liền khôi, thích phù hợp với diện tích S phòng tắm nhỏ.

Bệt sứ lau chùi Inax két rời được tạo thành 2 loại là chính hãng và cấp thấp hơn.
  + Đối với hàng chính hãng được dùng loại sứ dọn dẹp cao cấp, hệ thống xả xoáy mạnh bạo, không phung phí nước và nắp đóng mở êm ái tương tự với Bồn cầu két liền
  + So với thiết bị cấp thấp hơn vậy thì sử dụng công nghệ xả thẳng có điểm mạnh là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
 
lợi thế của bệt sứ vệ sinh Inax két rời là có mức giá thành hợp với ĐK số tiền bỏ ra của phần nhiều quý khách hàng.

* bon cau treo tường:

 

 


toilet treo tường chiếm diện tích S nhỏ, làm ra thoáng mát cho không gian buồng tắm. thiết bị có mẫu mã hiện đại, sứ giá rẻ nhẵn mịn và sáng bóng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa khỏe khoắn và không lãng phí nước. Tăng thêm sự khác hoàn toàn, trẻ trung cho khoảng không phòng tắm văn minh.

Vì có họa tiết thiết kế treo tường, cách bề mặt đất nên khối hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt trong tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực đảm bảo an toàn thiết bị được treo chứng minh và khẳng định và có khả năng chịu lực cao.

Tất cả bề mặt của sản phẩm nhà xí Inax hiện đại này sẽ không giao tiếp với bề mặt đất nên thuận tiện khi lau chùi và trưng bày, dọn dẹp và sắp xếp.

Giá toilet Inax treo tường giao động từ 8 - 10 tr đồng.

>> tham khảo thêm: http://inaxgroup.vn/3/top-bon-cau-inax-gia-re-thiet-bi-ve-sinh-inax-ban-chay-nhat-2018-6823.aspx

2/ chọn loại bệt sứ vệ sinh

Xét về tiện dụng, bàn cầu Inax được chia thành 2 loại là bon cau thường và nắp rửa điện tử.

so với bệt vệ sinh bình thường loại có nắp đậy rửa điện tử sở hữu thêm nhiều chức năng mưu trí như vòi chậu rửa mặt dọn dẹp vệ sinh thay thế giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người mua hàng cũng rất có thể tiện lợi hô biến chiếc ban cau bình thường biến thành thiết bị nhà tắm mưu trí bằng cách thay thế sửa chữa nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được chế tạo để thích hợp với phần nhiều bệt vệ sinh của hãng sản xuất này, mà để chuẩn xác nhất, quý khách hàng vẫn nên hiểu về thông số nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút và áp lực nước.

Khi lắp đặt bồn cầu, cần xem xét về cơ chế xả nước cùng nguyên lý cấu trúc của loại toilet sử dụng để chọn nơi lắp đặt phù hợp. áp lực đè nén nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, đưa ra quyết định tới hiệu xuất xả rửa. Một hệ thống xả yếu có thể là do Sao gây nên sự cố ùn tắc.

Cấu trúc bức tường, nơi Tolet quyết định đến sự việc cung ứng nước và các yếu tố khác sẽ bị đến việc tất cả chúng ta cũng có thể thiết lập một hệ thống áp lực nặng nề hỗ trợ mua hàng.

4/ độ cao bệt vệ sinh.

Chiều cao sẽ tương quan chính tới sự việc tư thế ngồi của quý khách hàng có sự thực thoải mái hay là không. thông thường, 1 chiếc bệt vệ sinh sẽ có được độ cao khoảng 17inchs, song vẫn đang còn các thiết bị có độ cao lên đến 19inchs rất hợp lý cho người dùng cao tuổi vì vấn đề về sức khỏe khó mà ngồi thấp.

5/ bệt vệ sinh xả nhấn hay xả gạt

hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia ra thành 2 chế độ xả đại và xả tiểu giúp quý khách hàng sử dụng nước hợp lý nhất, tiết kiệm nước tối ưu. Ngược lại xả gạt chỉ có 1 cơ chế xả độc tôn, tiêu hao nước hơn song lại hợp lý với người yêu mến vẻ đẹp truyền thống.

Để được giải đáp, hỗ trợ băn khoăn thêm khi chọn ban cau Inax, người mua hãy đến showroom cung ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-cho-phong-tam-6824.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative