Trọn bộ thiet bi phong ve sinh Inax giá chỉ 7 tr đồng

Chọn lựa thiet bi nha tam Inax trọn bộ cho nơi tắm gia đình luôn là sự lựa chọn của người mua thông thái bỏi nó mang lại quá nhiều ích và trong đó có 2 lợi ích chính, đó là:
    + Sản phẩm đồng bộ về kiểu dáng và tính năng
    + Khi mua trọn bộ sẽ thuận tiện được nhận ưu đãi về giá ưu đãi nhất, rẻ hơn khi mua lẻ
Đây cũng là điều mà trung tâm phân phối thiet bi nha tam Inax - SEABIG luôn khuyến khích và hướng người sử dụng tới điều này. vì thế mà SEABIG cũng đưa ra những bộ sản phẩm theo những phân cấp khác nhau (thấp cấp, trung cấp và cao cấp), hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó có bộ thiết bị phòng vệ sinh Inax có giá 7 tr đồng bao gồm: 



Nếu thực sự thấy bộ thiết bị này hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền tài mình, người tiêu dùng hãy đến Showroom của SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội hoặc liên can 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Hình như, tại showroom Siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG còn bày biện quá nhiều dòng thiết bị thiết bị phòng vệ sinh Inax chất lượng cao, thiết bị new mắt, luôn đảm bảo sử dụng lâu dài cao cấp và giá rẻ nhất. người mua hãy đến tham quan và để chúng tôi giúp bạn chọn lọc thiết bị chấp thuận nhất. 

>> Có thể bạn quan tâm: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-chi-7-tr-dong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative