Khuyến mại thiet bi nha tam Inax trong tháng 4/2018

Thị trường thiết bị nhà tắm ngày càng có sự nhập cuộc của nhiều nhãn hiệu, nhiều chủng loại về sản phẩm. Và đặc biệt trên đó là thiết bị phòng tắm Inax - thiết bị đang rất được người sử dụng Việt quan tâm và yêu mến nhất trong nhiều năm qua. 

sản phẩm Inax có mẫu mã sắc xảo, tinh tế, chiếm hữu nhiều công nghệ, tiện dụng nổi bật, mang tới cho người sử dụng sự tiện nghi, thoải mái và nhiều chủng loại về giá thành, phù hợp hơn với túi tiền của khách hàng.
 


Trong tháng 4/2018 này, quý khách hàng hãy đến Siêu thị thiet bi phong tam - SEABIG để tham quan và sở hữu những thiết bị nhà tắm Inax chính hãng, giá ưu đãi nhất và tham gia CTKM "khủng" ứng dụng cho nhiều dòng sản phẩm: bet ve sinh Inax, sen tam Inax, sen cay Inax, vòi chậu rửa mặt Inax, combo bàn cầu + nắp rửa, combo toilet + chau rua mat và combo ban cau + xịt. 

>> người sử dụng vui tươi click vào đây để xem chi tiết các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại.
 



 

Một góc bày biện thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG
 

SEABIG là siêu thị chính thức của Inax trong nhiều năm qua và trong năm 2018. Đây cũng là địa chỉ "vàng" mà khách hàng tin tưởng mua mỗi khi mua thiet bi phong tam Inax và nhiều thiết bị đến từ các công ty nổi tiếng trên thị trường như TOTO, Viglacera, Caesar, LOWEN,...

SEABIG có showroom phân phối thiết bị rộng rãi nằm ngay trên mặt đường lớn Nguyễn Xiển, giao thông thuận lợi. Bên trong showroom sạch, thiết bị được trưng bày khoa học và có bảng giá phía dưới, thuận lợi cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm yêu thích phù hợp với túi tiền.

siêu thị thiết bị phòng vệ sinh Inax - SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695.

>> Nguồn: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative