Bồn cầu Inax loại nào tốt nhất? nên chọn loại bồn cầu Inax nào?

Dòng bồn cầu của Inax hiện có 4 loại sản phẩm chính đó là bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tườngbồn cầu cảm ứng, 4 loại bon cau Inax này hiện nay đều là những loại bồn cầu với sản phẩm chất lượng cực tốt. Tuy vậy, khi đi chọn mua bồn cầu, các gia đình khó để biết được bồn cầu Inax loại nào là tốt nhất cho gia đình mình và nên chọn loại bon cau Inax nào cho phòng tắm. Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG sẽ tư vấn giúp bạn một số thông tin quan trọng để bạn có thể biết được bồn cầu loại nào là tốt nhất cho phòng tắm nhà mình.


Để chọn ra được sản phẩm bồn cầu Inax tốt nhất cho phòng tắm gia đình mình, bạn cần tham khảo và nên biết những thông tin hữu ích dưới đây để có cơ sở chọn bồn cầu Inax chính xác nhất. 

Bồn cầu Inax 1 khối

Là dòng bồn cầu Inax cao cấp với thiết kế phần két nước và bệ ngồi liền khối không có khe rãnh nào nên không có hiện tượng bám bẩn và lau chùi cũng rất dễ dàng, bồn cầu Inax 1 khối hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt. 

Trong số các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hiện tại thì bồn cầu Inax 1 khối là dòng sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ nhất. Bồn cầu Inax 1 khối hiện tại được ứng dụng đến cả chục công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, hiện đại tiêu biểu như: công nghệ chống bám bẩn PROGUARD, công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC, công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC, công nghệ tiết kiệm nước ECO-X, công nghệ siêu tiết kiệm nước ECO 4.5, các kỹ thuật xả rửa vành Rim vành Rim kiểu mới,...Với những công nghệ này, bồn cầu Inax 1 khối đã hoàn toàn thuyết phục bất kỳ người mua hàng nào.

Do thiết kế liền khối nên kích thước của bồn cầu Inax 1 khối thường lớn hơn so với bồn cầu 2 khối nên thường thì những phòng nhỏ không thích hợp để lắp đặt và sử dụng bồn cầu Inax loại này.

Bồn cầu Inax 2 khối

Đây là dòng bồn cầu Inax giá rẻ nên rất thích hợp với các gia đình Việt và được ưa chuộng. Các sản phẩm bồn cầu Inax thuộc dòng sản phẩm này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn có thần thái sang trọng và hiện đại của những thiết bị vệ sinh đẳng cấp và thương hiệu.


Do thiết kế 2 khối nên kích thước của các sản phẩm thuộc dòng bồn cầu này khá gọn gàng, vì vậy phòng tắm có thiết kế nhỏ hay rộng đều có thể lắp đặt và sử dụng bồn cầu Inax 2 khối.

Bồn cầu Inax 2 khối là dòng sản phẩm có giá rẻ nhất trong số 4 dòng bồn cầu của Inax. Vì vậy, gia đình nào có mong muốn sử dụng bồn cầu Inax cũng đều có khả năng để mua được sản phẩm thuộc dòng bồn cầu 2 khối.

>> Tham khảo thêm: Báo giá bồn cầu Inax mới nhất 2017

Bồn cầu Inax treo tường

Là một dòng bồn cầu Inax chính hãng với thiết kế treo cao trên tường chứ không đặt trên mặt sàn như các sản phẩm bồn cầu khác, bên cạnh đó két nước của bồn cầu được thiết kế âm tường tạo nên một dòng bồn cầu giúp tiết kiệm diện tích và không gian một cách tối đa.  

Bồn cầu Inax treo tường hiện nay có giá từ 8-10 triệu. Đây là mức giá không phải rẻ nhưng cũng không quá đắt, nếu gia đình nào có nhu cầu hoặc cần thiết lắp đặt bồn cầu treo tường cho phòng tắm vẫn có thể đầu tư để phòng tắm nhà mình thêm rộng rãi hơn.

Bồn cầu Inax cảm ứng

Với những tính năng cảm ứng, tự động vô cùng thông minh, bồn cầu Inax cảm ứng mang lại cho người sử dụng sự tiện nghi và thoải mái bất ngờ. Vượt ra ngoài khuôn khổ những sản phẩm bồn cầu mà chúng ta đã từng biết, bồn cầu Inax cảm ứng hiện là dòng sản phẩm thích hợp với những không gian phòng tắm cao cấp và sang trọng.


Thế nhưng, bởi sự tiện nghi, thông minh đó mà giá thành bồn cầu Inax cảm ứng cũng khá cao, các sản phẩm ở mức giá vài chục triệu đến những sản phẩm có giá cả trăm triệu. Với mức giá này thì không phải gia đình nào cũng nên chọn loại bồn cầu này mặc dù nó thực sự là một dòng bồn cầu tốt.

Vậy là dù là sản phẩm thuộc dòng bon cau Inax nào thì người sử dụng cũng nên yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm nào cũng là sản phẩm tốt. Vấn đề mấu chốt ở chỗ bạn cần lựa chọn sản phẩm bàn cầu phù hợp với phòng tắm cũng như ngân sách chi tiêu của gia đình mình.

Nếu bạn đang cần tư vấn chọn mua bồn cầu tốt nhất cho gia đình, hãy liên hệ tới siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG theo sô hotline 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp shworoom tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ.

Nguyễn Hồng Linh
Nguyễn Hồng Linh
Hãy ghé nhà tôi trên Google+
44445
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative