Hướng dẫn cách sử dụng bồn tắm massage Inax chuẩn

Khi mua bồn tắm massage inax về gia đình, không phải ai cũng chú ý tới cách sử dụng bồn tắm như thế nào.
Mỗi một mã sản phẩm bồn tắm inax đều có một quyển sách hướng dẫn sử dụng đi kèm khi giao hàng. Quý khách hàng sẽ có đầy đủ thông tin cấu tạo chức năng của sản phẩm và một số lưu ý khi dùng bồn tắm massage tại nhà. Tuy vậy, một số người lại "lười " đọc sách mà lại lên mạng xem hướng dẫn sử dụng. Vậy nên chúng tôi đưa ra những hướng dẫn cụ thể khi sử dụng bồn tắm massage Inax để mọi người có thể dễ dàng tìm đọc và hiểu để sử dụng đúng cách.

Bồn tắm massage inax hiện đại sang trọng
Bồn tắm massage inax hiện đại sang trọng

Bồn tắm massage inax bao gồm các sản phẩm cao cấp sử dụng cho những không gian phòng tắm sang trọng có chức năng massage thư giãn cơ thể mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Để có thể sử dụng tốt nhất từng chức năng thiết bị vệ sinh inax cao cấp tốt nhất, tất cả chúng ta cần tìm hiểu rõ thông tin và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Bồn tắm massage inax MSBV - 1800N
Bồn tắm massage inax MSBV - 1800N

Hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage inax dễ dàng nhất

1. Xả nước vào bồn tắm massage inax vừa phải

Hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage inax
Kí hiệu hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage inax

+ Dùng vòi sen tắm xả nước vào trong bồn.
+ Căn cứ vào vạch ký hiệu mực nước trong bồn để xả nước vào bồn cho vừa phải.
+ Khi sử dụng ở dưới vạch mực nước, thì vòi phun mới có thể làm cho nước phun bắn lên cao.
+ Nếu lượng nước trong bồn tắm massage inax quá ít, bơm nước chạy không tải, trong trường hợp đó thì thiết bị bảo vệ sẽ được khởi động, cho dù có nhấn vào nút khởi động trên bảng điều khiển thì bơm chỉ chạy khoảng 5 phút sẽ tự động dừng lại.
+ Tránh để mực nước ở trong bồn tắm thấp hơn miệng phun và hút, thì thiết bị bảo vệ chống chạy không tải sẽ được khởi động.
+ Khi xả nước vào bồn tắm inax tránh không xả nước có nhiệt độ cao hơn 60°C, nếu làm nhiều lần như thế, thì có thể làm cho bồn đổi màu và máy móc thiết bị hư hỏng.

Chú ý: Khi sử dụng sục sóng và sủi bọt, sẽ tạo ra dòng nước tác động vào cơ thể, làm cho người nóng lên, vì thế có thể để nhiệt độ nước hơi thấp một chút. 

2. Thao tác trên máy điều kiển của bồn tắm

Hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage inax
Hướng dẫn sử dụng sục sóng, sủi bọt bồn tắm massage inax

3. Giới thiệu chức năng massage của bồn tắm

Hướng dẫn sử dụng bồn tắm massage inax
Hướng dẫn sử dụng chức năng bồn tắm massage inax

+ Chức năng sục sóng của bồn tắm massage inax - Nhấn một lần vào nút là bắt đầu sục sóng, ấn tiếp sẽ dừng sục sóng.
+ Chức năng  sủi bọt bồn tắm massage inax  - Nhấn một lần vào nút là bắt đầu sủi bọt, ấn tiếp sẽ dừng sủi bọt.
+ Van điều tiết- Có thể điều tiết mức độ sục sóng của miệng sục sóng ở mức mạnh hay nhẹ. Cụ thể xoay thuận chiều kim đồng hồ sẽ sục sóng yếu, quay ngược chiều kim đồng hồ sẽ sục sóng mạnh.
+ Cửa sục sóng- Có khả năng điều tiết cho cửa sục sóng sục sóng mạnh hay yếu. Thuận chiều kim đồng hồ là sục sóng yếu, ngược chiều kim đồng hồ là sục sóng mạnh.

Đến với siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig để lựa chọn cho gia đình bạn những chiếc bồn tắm massage tuyệt vời nhất nhé. Bồn tắm massage là lựa chọn hợp lý giúp gia đình bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Để có một phòng tắm hoàn hảo ngoài chọn bồn tắm inax massage quý khách cần chọn mẫu sen vòi phù hợp cho bồn tắm của mình. Quý khách hàng có thể tìm hiểu kiểu dáng vòi sen tắm ở đây: Sen vòi inax có những loại nào? 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Google Analytics Alternative